Game Pro Evolution Soccer 2008

Giá DVD: 25.000 VNĐ

DVD Pes 208
Game đá banh Pes 208 (PC)

Phát hành
09/08/2011
Xuất bản
cdhay.com
 
 
 

DVD Pro Evolution Soccer 2008 (Pes 2008)

Giới thiệu chi tiết các tính năng trong game chưa bao giờ là điểm mạnh của Pro Evolution Soccer, và phiên bản 2008 không cố gắng cải thiện truyền thống đó. Việc nhà thiết kế không chau truốt cho phần này vốn là có thể chấp nhận được nhờ sự vớt vát của gameplay, nhưng điều này đang ngày càng trở nên khó tha thứ. Hệ thống menu trong game không thực sự thân thiện, nhạc nền cố gắng tạo ra sự khác biệt nhưng lại không đạt được chất lượng cần thiết.

 

 

Phần lớn các đội bóng trong game không có được kiểu áo đúng với hình ảnh thật ngoài đời. Đây có thể là điều đã quá quen thuộc với các fan hâm mộ của Konami, nhưng những tên tuổi lớn tham gia vào trò chơi này lại đang ngày càng ít đi. Giải ngoại hạng Anh năm nay có thêm Newcastle và Tottenham, nhưng đó là để trám vào vị trí của Manchester United và Arsenal, 2 đội bóng vốn đã hết hợp đồng bản quyền với hãng game Nhật sau mùa giải năm ngoái.

Sở dĩ Newcastle xuất hiện là do ngôi sao tiền đạo của họ là Michael Owen đã ký hợp đồng xuất hiện trên bìa đĩa game, nhưng điều đó lại không áp dụng cho trường hợp của tiền vệ Cristiano Ronaldo và Manchester United (năm nay có tên là Man Red). Game giờ chỉ còn 15 sân vận động. Bình luận viên mới Mark Lawrenson gây thêm được không khí nhờ giọng nói trong trận đấu, nhưng anh này vẫn không tỏ ra vượt trội hơn so với những nhân vật cũ.

Về kỹ thuật, bản trên Xbox 360 được đánh giá cao hơn bản PS3 nhờ có thể chạy trên độ phân giải 1080p (PS3 chỉ là 720p). Thêm vào đó, người chơi có thể sử dụng máy quay Live Vision để scan biểu trưng và mặt các cầu thủ vào trong game, dù điều này sẽ tạo ra một số hình ảnh có chất lượng kém hơn.

(Theo Gamethu)
 

 

 

 
 
Tìm kiếm nhanh

Hướng dẫn mua đĩa
Hướng dẫn mua đĩa CD/DVD

Xem chi tiết »
in nhãn đĩa cd
Mua VPS giá rẻ
kiếm tiền Youtube
kiếm tiền với Youtube
Kết nối với CD Hay

Đóng

thu nhập tự động